Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Những lưu ý khi chọn lựa thảm trải sàn hợp mệnh phòng khách

April 15 2019 Published on #thảm trải sàn

Không gian phòng khách đóng góp vai trò quan trọng trong mỗi ngôi nhà, thành ra tuyển lựa thảm hợp mệnh trong phòng khách sẽ giúp bạn với các điều thấp đẹp. không những thế lúc lựa chọn bạn cũng cần sở hữu cho mình những lưu ý quan trọng dưới đây.

mua thảm trải sàn hợp mệnh phòng khách

trước hết gia chủ cần xác định mình hơp mệnh gì, sau ấy căn cứ vào những màu sắc tương sinh và tương khắc  mình để chọn lọc thảm trải sàn phù hơp sở hữu mệnh của mình. ví như như mang mệnh Hỏa sẽ sở hữu những màu hợp như màu đỏ, màu cam, màu tím và ko hợp với mệnh Thủy thì sẽ mang các gam màu như màu xanh dương hay màu đen.

Tiếp theo là các màu sắc chọn lọc hợp mệnh nhưng cũng cần thích hợp  ko gian thảm trải sàn như hợp với thời tiết và cả những món đồ nội thất bên trong ko gian trải thảm của mình. Sự thích hợp này sẽ mang lại cho bạn sự hài hòa bên trong không gian nội thất, tạo không gian ngoài mặt lý tưởng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post