Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Lựa chọn rèm phù hợp cửa sổ nhà bạn

July 27 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #thảm trải sàn

Cửa sổ là nơi đón ánh sáng vào nhà, có tác dụng giúp lưu thông không khí và lấy ánh sáng tự nhiên cũng là nơi bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài. Chính vì thế trang trí và sử dụng rèm cửa sổ là việc rất quan trọng, từ kiểu dáng tới chất liệu và hình thức cần phải phù hợp vừa bảo đảm tính năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt vừa đạt được tính thẩm mỹ.Dưới đây là những loại rèm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Xem thêm: Thảm trải sàn giá rẻ

1. Rèm vải

Rèm vải là loại rèm phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay bởi chúng rất dễ kết hợp với nội thất trong nhà, dễ chọn màu sắc và kiểu dáng hài hòa với phong cách của một căn phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng giặt sạch chúng khi bụi bám làm bẩn rèm. Thông thường, giá thành của rèm vải hiện nay cũng khá mềm. Vì thế, bạn có thể thay rèm theo mùa để tấm rèm trang trí trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn.

  

2. Rèm lá dọc

 Ở những căn phòng có diện tích lớn, để dễ dàng hơn cho việc lấy sáng, những chiếc rèm lá dọc thanh thoát và hiện đại là một lựa chọn khả quan. Rèm lá dọc cũng rất đa dạng về màu sắc và kết cấu, có thể tùy chỉnh ánh sáng theo ý của bạn và lựa chọn kích thước chính xác cho khung cửa là những ưu điểm nổi bật của loại rèm này. Chính vì thế, khi bạn muốn tạo ấn tượng cho một không gian rộng, dàn trải, bạn nên chọn loại rèm thông minh này.

Xem thêm: Thảm trang trí

 

3. Rèm lá gỗ

 Ngược lại một chút với rèm lá dọc, rèm lá gỗ lại thích hợp với những khung cửa sổ nhỏ nhỏ xinh xinh. Rèm lá gỗ giúp bạn có cảm giác như căn phòng của mình trở nên rộng rãi hơn. Rèm lá gỗ có tính cách nhiệt tốt giúp mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Đặc biệt, rèm lá gỗ có mẫu mã đa dạng và ít bám bụi, tiện lợi cho người sử dụng trong việc vệ sinh, lau chùi.

Xem thêm: Thảm văn phòng 

 

4. Rèm cách điệu

 

 Cũng là loại rèm vải nhưng chúng kết hợp với các loại rèm khác để tạo nên sự mới lạ, thanh lịch và bắt mắt cho căn phòng của bạn. Bạn có thể kết hợp rèm vải che kín cửa sổ với loại rèm che 1/2 cửa sổ vừa để kiểm soát ánh sáng vừa giúp bạn có thể quan sát được những hoạt động bên ngoài căn phòng. Hơn thế nữa, những cách kết hợp khéo léo và sáng tạo của các loại rèm luôn để lại ấn tượng rất riêng, rất cá tính cho căn nhà của bạn. 
 


Hãy lựa chọn cho cửa sổ nhà mình những bộ rèm hợp lý nhất, vừa tác dụng che sáng hiệu quả, vừa tác dụng trang trí nhà. Không gian nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều nhờ những bộ rèm đẹp, hiện đại.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post