Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Ấn tượng mạnh với thảm hành lang khách sạn

July 3 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #thảm trải sàn

Với những khách sạn hay nhà hàng thì tính thẩm mỹ luôn phải được chú trọng hàng đầu cho tới từng chi tiết nhỏ. Sự hoàn hảo và chỉn chu là thước đo cho sự đẳng cấp của nhà hàng hay khách sạn đó. Việc trang trí hàng lang lối đi cũng không nằm ngoài những thứ đó. Không những vậy nó còn rất quan trọng vì hành lang là những ấn tượng đầu tiên khách hàng có thể cảm nhận về không gian của bạn.

 

Ngoài những vật liệu thông thường như đá ốp, gỗ ốp thì hiện tại rất nhiều nhà hàng, khách sạn trang trí hành lang lối đi bằng thảm đường dẫn. Với những tính năng vượt trội không sản phẩm nào có thể mang lại thảm hành lang là sự lựa chọn thông minh để tạo ấn tượng cho bộ mặt của nhà hàng và khách sạn của bạn.

Vì hành lang là nơi đi lại với mật độ lớn chính vì thế thảm trải sàn khu vực này ngoài yếu tố thẩm mỹ thì ngoài ra thảm cần phải bền và không bị phai màu. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu cũng như công nghệ dệt chính vì thế để bảo đảm chất lượng và độ bền khách hàng hãy mua thảm hành lang ở những đơn vị có uy tín và có đầy đủ nguồn gốc xuất sứ tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

 

Thảm hành lang để bảo đảm độ bền và màu sắc không bị phai theo thời gian thì chất liệu sợi phải đảm bảo 60% là sợi tổng hợp và 40% là sợi tự nhiên. Cùng với đó là các sợi có một lớp màng mỏng bảo vệ tránh phai màu. Ngoài ra thảm hành lang có độ dày lớn cùng hoa văn thiết kế với độ thẩm mỹ cao đem lại cho nhà hàng và khách sạn của bạn một không gian hoàn hảo, ấn tượng.

Thảm hành lang thường được bo viền cần thận và có hoa văn kết thúc điểm đầu và điểm cuối. Thảm dạng cuộn có nhưng kích thước như : 0,9m; 1m; 1,2m; 1,4m chiều dài cuộn từ 25 – 35 m. Kiểu dáng rất đa dạng cho bạn lựa chọn từ cổ điển cho tới hiện đại.

Xem thêm: Thảm khách sạn

 

Công ty thảm Linh Dung với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và thi công thảm trải sàn là đơn vị uy tín cho quý khách hàng về các dòng thảm trải sàn. Chúng tôi có đầy đủ các dòng thảm hành lang cho khách hàng lựa chọn và cam kết bán hàng chính hãng với giá cả hợp lý nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post