Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thảm trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

July 5 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #thảm trải sàn

Thảm trang trí hay còn gọi là thảm mỹ thuật là dòng thảm tấm cao cấp được thiết kế họa tiết hoàn chỉnh tùy theo kích thước từng tấm hoặc do đặt theo kích thước từ trước.

 

Đặc điểm chính của dòng thảm trang trí là sự sang trọng mà nó mang lại, thường được sử dụng ở những nơi quan trọng tạo điểm nhấn cho không gian xung quanh phù hợp những căn phòng hiện đại và sang trọng như không gian lớn phòng họp, trang trí dưới bàn sofa tiếp khách, treo trên tường phòng khách, hoặc để phòng ngủ ngay dưới chân giường.
 

Thảm trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Dòng thảm trang trí được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã và có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau tùy thuộc vào đặc điểm của không gian đó. Thảm gồm có hai dòng chính là thảm trang trí cổ điển và thảm trang trí hiện đại.

 

thảm trang trí 1

" Thảm trang trí "

 

Thảm trải sàn trang trí cổ điển là dòng thảm được thiết kế với những khối hình học hay những hoa văn đường nét tỉ mỉ đi cùng màu sắc đậm tạo nên sự trang nghiêm phù hợp với để dưới bộ sofa, phòng tiếp khách với không gian cùng nội thất cổ điển tất cả tạo nên một căn phòng theo phong cách cổ điển, lộng lẫy và ấn tượng mạnh.

 

thảm trang trí 4

Khác với dòng thảm trang trí cổ điển, thảm trang trí hiện đại thiết kế theo hướng mở với rất nhiều các thiết kế khác nhau mà không phải tuân theo chuẩn mực nào. Bạn có thể tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình trong rất nhiều những mẫu ấn tượng mà không sợ bị trùng hợp với bất cứ ai.Từ đơn giản một màu cho tới họa tiết kẻ sọc đơn giản, với những chất liệu kiểu dệt đa dạng.

 

thảm trang trí 2
Thảm trang trí "

Kiểu dáng dệt tỉa nổi với những sợi len mật độ lớn khít nhau cùng họa tiết được thiết kế nổi ấn tượng thảm rất dày dặn và êm ái.Kiểu dệt sợi dài thì mang tới sự tươi mới, hiện đại dễ dàng phối với những nội thất trong phòng tạo điểm nhấn làm nổi bật lên không gian ngôi nhà bạn.

 

 

Những căn phòng hiện đại với nội thất bàn ghế sáng màu thì những gam màu cách điệu như những tấm thảm trang trí màu kem kết hợp màu trắng với điểm thiết kế họa tiết đơn giản sẽ làm nổi bật lên căn phòng bạn. Những căn phòng gam màu tối thì nên kết hợp với những màu trung tính như những tấm thảm có màu sáng hơn so với nội thất nhằm tạo điểm nhấn nhưng không quá tương phản màu sắc với nội thất xung quanh.

 

 

 

 

thảm trang trí 3

Là những tấm thảm cao cấp, thẩm mỹ cao, giá trị vì thế bạn cũng hết sức quan tâm tới việc vệ sinh và chăm sóc thảm thường xuyên. Tránh tối đa những vết bẩn ướt, như cafe, trà, hay đồ ăn... Làm ố bẩn và gây mùi hôi cho thảm. Thường xuyên vệ sinh thảm bằng thủ công như nhặt bằng tay, hút bụi, giũ bằng tay để sạch thảm hàng ngày và giặt thảm khi cảm thấy những vết bẩn cứng đầu. Để đảm bảo giặt thảm trang trí bạn nên gọi dịch vụ giặt thảm vì ở đó họ sẽ có những hóa chất, cách giặt bảo đảm thảm sẽ trở lại như mới mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng của thảm.

Mọi nhu cầu bạn có truy cập qua trang web: khotham.com cùng đường dây nóng tư vấn của công ty 0986900513 để được tư vấn chính xác nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post