Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

4 xu hướng màu sắc cho thảm trải sàn

August 7 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #thảm trải sàn

Xu hướng màu sắc của thảm trải sàn văn phòng là yếu tố rất quan trọng, nó chiếm toàn bộ diện tích sàn nhà, chi phối phần lớn màu của không gian căn phòng. Ngoài ra màu còn phụ thuộc vào sở thích của chủ căn phòng, vị trí địa lí và các mùa. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 4 xu hướng màu sắc chính cho thảm.

1.Màu sắc trung tính: Màu chủ đạo cho thảm là màu xám, lựa chọn này cho những ai thích sự giản dị và an toàn. Xu hướng này cũng mang phong cách trang trọng, mát mẻ.

 

 2.Màu sắc ấm áp: có thể dao động màu vàng nhẹ đến màu đỏ đậm, chủ đạo của màu sắc ấm áp là cam, đỏ và vàng. Đối với thảm chỉ có màu nâu là phổ biến cho xu hướng này, ngoài ra thảm màu nâu xen kẽ màu xám cũng được lựa chọn nhiều. Xu hướng này cho những ai thích sự ấm ấp, gần gủi. Thích hợp với mùa đông và phòng ngủ.
 

3.Màu sắc mát mẻ: Thảm cho xu hướng này có thảm màu xanh hoặc nhạt màu một chút. Những người thích sự phóng khoáng trẻ trung mà vẫn đảm bảo tính trang trọng sẽ lựa chọn thảm màu này
 

4.Màu sắc sặc sỡ: Lựa chọn màu sắc sặc sỡ cho những người thích phá cách, nơi  năng động mang tính quảng bá. Màu sắc cho thảm loại này có màu đỏ tươi và màu trắng.
 

Ngoài 4 xu hướng chính trên, quý vị co thể lựa chọn phối hợp màu sắc cho phù hợp với sở thích và ngôi nhà của mình. Chúc quý vị thành công!
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post