Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thảm phòng ngủ một ý tưởng tuyệt vời.

August 27 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #Thảm trải sàn

Nếu như trang trí phòng khách cần một không gian trang trọng, hiện đại và lịch sự thì đối với phòng ngủ ngoài sự hiện đại bạn cần chú ý khi thiết kế, trang trí nội thất để tạo ra được một không gian thoải mái, yên tĩnh.

Việc sử dụng một tấm thảm trải sàn có vẻ như là một chi tiết nhỏ nhưng nó lại mang lại nhiều lợi ích vừa có chức năng trang trí vừa có chức năng làm giảm độ rung, ầm đem lại cho đôi chân sự mềm mại mỗi khi thức dậy. Hiện nay, có rất nhiều mẫu thảm trên thị trường nên bạn rất khó để chọn được tấm thảm ưng ý, hợp với căn phòng. Vậy nên, bạn cần biết cách lựa chọn một thảm sao cho phù hợp với không gian nhà bạn.
 

 

Điều đầu tiên mà bạn nghĩ tới khi mua một tấm thảm là màu sắc, họa tiết trang trí, chất liệu dệt thảm và xác định nguồn tài chính. Để xác định nguồn kinh phí trải thảm nó phụ thuộc vào diện tích căn phòng rộng hay hẹp. Đối với phòng ngủ có diện tích lớn bạn nên lựa chọn thảm có giá vừa phải ít tốn kém. Đối với phòng nhỏ bạn có thể đầu tư một tấm thảm sang trọng hơn. Vậy nên, tùy thuộc vào nhu cầu tài chính của bạn để lựa chọn loại thảm phù hợp.

Xem thêm: Thảm trải sàn trang trí

Khi lựa chọn thảm cho phòng ngủ bạn nên chọn thảm được dệt từ chất liệu tự nhiên như sợi len, nó mềm mại tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Trong phòng ngủ bạn nên chọn thảm trang trí có màu trung tính như màu xám, màu nâu,…vừa đem lại cho căn phòng sự ấm áp và dễ phối màu với đồ nội thất, sơn tường. Một tấm thảm phòng ngủ có hoa văn tinh tế, đường nét khéo léo với nhiều màu sắc sẽ làm phòng ngủ của bạn thêm cá tính, phong cách hơn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post