Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Ưu điểm của thảm trải sàn len

August 17 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #Thảm trải sàn

Len là loại sợi thiên nhiên dùng để sản xuất các loại thảm trung và cao cấp. Thảm len thường được dệt, nên có thể tạo ra những hoa văn rất tinh xảo. Thảm len có một sự quyến rũ đặc biệt, đồng thời cũng rất bền và một điểm đặc biệt nữa là cùng với thời gian, khi thảm bị cũ đi, sẽ tạo ra một hiệu ứng thẩm mỹ rất khác biệt so với các loại vật liệu khác.

Thảm len tạo sự thân thiện với môi trường.

Thảm trải sàn len đã có từ hàng thế kỷ và đã  được sử dụng trong hầu như tất cả các kiểu gia đình trong suốt thời gian tồn tại.Thảm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên và nguồn nguyên liệu tái tạo, thảm len thật tuyệt vời cho môi trường và đòi hỏi rất ít quá trình chế biến hoặc sản xuất tổng hợp. Để chắc chắn rằng thảm len của bạn thực sự thân thiện với môi trường, chỉ mua thảm được sản xuất từ len lông cừu ở địa phương .
 


 

Thảm len chống cháy tuyệt vời.

Một trong những lý do lớn nhất mà các gia đình chọn thảm len cho căn nhà của họ là bởi vì đặc tính chống cháy ấn tượng của len. Len tự nhiên được phủ một lớp sáp mỏng bên ngoài. Khi tiếp xúc, điều này hầu như không đáng chú ý cho người mua. Tuy nhiên, lớp sáp mỏng đó là vật liệu ngăn chặn sự bắt lửa nếu có cháy Mặc dù một vài loại thảm sợi tổng hợp cũng có thể có khả năng chống cháy hoặc được phun tẩm chất chống cháy nhưng không hiệu quả bằng đặc tính chống cháy tự nhiên của thảm len.

Thảm len dễ làm sạch.

Với thảm len,  bạn sẽ ngạc nhiên khi những vết bẩn được làm sạch dễ dàng và  đơn giản. Cùng với khả năng chống cháy thì lớp sáp phủ cũng có khả năng chống vết bẩn và chất lỏng thấm vào sợi thảm.

Khi chất lỏng bị đổ trên thảm, chúng chỉ thấm vào lớp trên cùng. Vết bẩn có thể dễ loại bỏ hơn là bạn nghĩ. Một giải pháp đơn giản chỉ sử dụng nước ấm và bột giặt là tất cả để làm sạch một vết bẩn.

 


Thảm len tạo sự mềm mại ấm áp cho đôi chân.

Lớp dầu sáp tự nhiên ở len không chỉ làm nó khó bám bẩn, dễ dàng làm sạch và chống cháy mà còn rất mềm mại khi tiếp xúc.Nếu bạn muốn thư giãn trên sàn, đọc 1 cuốn sách hoặc xem một bộ phim, sự mềm mại của thảm len sẽ mời gọi bạn thực hiện thư giãn và nó tạo cho bạn một chỗ ngồi thật thoải mái.

Xem thêm: Thảm chùi chân giá rẻ

Thảm len có vô số ưu điểm so với thảm khác được làm từ vật liệu tổng hợp. Nó sẽ dễ dàng hơn để làm sạch, mềm hơn và thậm chí được trang bị các đặc tính chống cháy tự nhiên. Những tấm thảm len có đến hàng trăm màu sắc và phong cách để phù hợp với bất kỳ loại chủ đề hoặc phong cách trang trí nào trong nhà của bạn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post