Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bí quyết chọn thảm phòng ăn sạch sẽ

September 15 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #thảm trải sàn

Sử dụng một tấm thảm trải sàn phía dưới bàn ăn góp phần tạo nên không khí ấm áp, sum vầy trong bữa cơm gia đình ấm cúng. Đặc biệt là vào mùa đông, việc bài trí một tấm thảm trải sàn trong phòng ăn dù là những căn phòng có diện tích nhỏ cũng làm cho phòng trở nên đầm ấm, quây quần. Thảm Linh Dung xin chia sẻ cách chọn thảm trải sàn cho phòng ăn luôn gần gũi, ấm áp, nhất là khi Tết đến Xuân về, tất cả thành viên gia đình được sum họp trong căn phòng ăn ấm áp yêu thương quả là điều tuyệt vời đúng không nào!

Bí quyết chọn thảm phòng ăn sạch sẽ
 

Việc chọn lựa một tấm thảm trải sàn sao cho phù hợp với gian phòng ăn và bộ bàn ghế không phải là điều dễ dàng với bất kỳ ai. Để chọn được tấm thảm trải sàn phù hợp đầu tiên bạn cần xác định kích thước của toàn bộ phòng ăn và xác định vị trí đặt thảm trải sàn để từ đó biết được kích thước tấm thảm trải sàn cần mua. Sau đó lựa chọn màu sắc thảm trải sàn sao cho phù hợp với màu sắc tổng thể của căn phòng, phù hợp với màu sắc nội thất hay sơn tường, màu cánh cửa hay chưa.

Xem thêm: Thảm văn phòng hiện đại

 

Thảm trải sàn cho phòng ăn sạch sẽ

 
Nếu một tấm thảm trải sàn được chọn ngẫu nhiên, không có sự nghiên cứu, lựa chọn màu sắc, kích thước không gian, căn phòng sẽ trở nên mất thẩm mỹ bởi tấm thảm trải sàn không phù hợp. Trường hợp bạn không có thời gian để tìm hiểu về trang trí nội thất, hãy chụp lại căn phòng một cách bao quát, tổng thể, sau đó mang đến nhờ các nhân viên tư vấn tại cửa hàng giúp bạn tìm được tấm thảm trải sàn có kích thước, màu sắc độc đáo, ấn tượng và phù hợp với căn phòng ăn của bạn nhất.
Thảm trải sàn cho phòng ăn sạch sẽ

Màu thảm trải sàn sáng sủa cho không gian phòng ăn thoải mái
 
Thảm trải sàn cho phòng ăn phù hợp sẽ tuỳ thuộc vào sự tiện lợi trong việc sử dụng thảm trải sàn. Nếu bạn sở hữu một phòng ăn rộng lớn thì có thể sử dụng tấm thảm trải sàn rộng bao trọn toàn bộ sàn nhà. Sử dụng thảm trải sàn toàn bộ sàn nhà giúp căn phòng của bạn ấm áp hơn vào mùa đông tuy nhiên chi phí mua và bảo trì sẽ cao hơn tấm thảm bé. Nếu bạn muốn căn phòng ăn của bạn có sự ấn tượng, độc đáo về kiểu dáng, màu sắc thì tấm thảm trải sàn có diện tích vừa phải so với diện tích bài trí bộ bàn ghế ăn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Xem thêm: Thảm trang trí phòng khách
Chọn thảm trải sàn cho phòng ăn sạch sẽ
 
Thảm trải sàn phù hợp cho phòng ăn tinh tế, sang trọng
 
Tuỳ vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế cũng như sở thích, phong cách của mình, bạn có thể chọn được tấm thảm trải sàn ưng ý nhất cho phòng ăn nhà mình. Hãy thể hiện phong cách của mình với tấm thảm trải sàn phòng ăn độc đáo, ấn tượng bạn nhé!
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post