Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thảm phòng khách chọn thảm len hay chất liệu khác ?

October 8 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #thảm trải sàn

Thảm len vốn là một trong số các sản phẩm cao cấp với đặc tính sợi dày, dai, mềm mượt, mật độ sợi cao, bề mặt êm ái nên cũng thường được sử dụng trong các không gian phòng khách, phòng ngủ. Bên cạnh đó, trên thi trường cũng có nhiều loại thảm với các chất liệu khác nhau, như thảm lông cừu, thảm len, thảm cối, thảm dệt từ sợi tổng hợp…mỗi loại đều có ưu điểm và giá thành khác nhau, nhưng hiện tại đa số thị trường Việt Nam đang chuộng dòng thảm từ sợi tổng hợp, bởi sự đa dạng về hoạ tiết, phong cách, và tính ứng dụng độ bền cao mà giá thành lại phù hợp với ngân sách nhiều hộ gia đình.

Thảm trải sàn phòng khách có thảm lông xù và thảm lông ngắn. Thảm lông xù cũng mang lại độ êm ái không kém gì thảm len, và thời gian sử dụng lên đến 10 năm. Sử dụng tấm thảm lông xù cao cấp bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí tối đa bởi không mất nhiều thời gian để vệ sinh thảm, không mất nhiều chi phí để thay đổi thảm liên tục.

Kích thước của thảm trải sàn có ảnh hưởng trực tiếp đến không gian cũng như giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Với những phòng khách có kích thước khác vừa và nhỏ, bạn nên lựa chọn tấm thảm có kích 1.6m x 2.3m, còn đối với phòng khách lớn có thể dùng 2m x 2.8m.

Các loại thảm đến từ các nước như Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Đan Mạch, Trung Quốc, Indonesia… sẽ có các mức giá khác nhau, tuỳ thuộc vào chất lượng và độ bền của thảm. Nhưng cho dù thảm nước nào thì khi mua bạn cũng cần chọn ở đơn vị cung cấp được giấy chứng nhận xuất xứ, và kiểm định chất lượng của thảm, vì như vậy mới đảm bảo an toàn sức khoẻ. Nếu mua phải những tấm thảm kém chất lượng, sau khoảng thời gian sử dụng, bạn sẽ phải chịu mùi hôi của thảm, và mất nhiều thời gian dọn dẹp sợi thảm bị rớt ra.

Vậy nên khi chọn thảm phòng khách, khách hàng thường ưu tiên chọn thảm dệt từ sợi tổng hợp bởi vì độ bền cao và giá tiền cũng vừa phải, được cung cấp bởi những công ty uy tín và nhập khẩu đúng nơi sản xuất.

Xem thêm: Thảm phòng ngủ 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post