Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

THẢM VĂN PHÒNG GIÁ RẺ, CAO CẤP TẠI HÀ NỘI, TPHCM

October 8 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #thảm trải sàn

Thảm văn phòng hiện nay được sử dụng như là một phần không thể thiếu, mang lại sự chuyên nghiệp trong các công ty, tập đoàn. Việc sử dụng thảm trải sàn văn phòng không chỉ có công năng sử dụng cao, chống trơn trượt mà còn giúp mang lại sự hiện đại, đẳng cấp cho văn phòng, tạo ra một không gian làm việc thực sự chuyên nghiệp

Tại Vua Thảm chúng tôi phân phối đa dạng các loại thảm trải sàn văn phòng phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp, phong cách sang trọng lịch lãm nâng tầm đẳng cấp, mỹ quan, tính chuyên nghiệp cho các văn phòng, cơ quan làm việc.

THẢM NỈ VĂN PHÒNG:

Thảm Nỉ Văn Phòng bao gồm các dòng sản phẩm Daisy 1S và Daisy 02 với độ dày từ 2-4mm. Với ưu điểm về giá thành đây là dòng sản phẩm phù hợp cho các văn phòng không quá nhiều nhân viên. Cùng với thảm cuộn đế cước, đây là thảm trải sàn văn phòng rất được ưa chuộng hiện nay.

THẢM CUỘN ĐẾ CAO SU:

Thảm cuộn đế cước sợi dệt với các dòng sản phẩm Daisy D03, Daisy D03, Daisy D05 là dòng sản phẩm cao cấp hơn so với thảm nỉ văn phòng, có độ bền cao có thể sử dụng trong nhiều năm. Tại Vua Thảm, các dòng thảm cuộn đế cước được nhập khẩu từ Đài Loan, indo, Thái Lan… với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo việc sử dụng lâu dài trong các văn phòng.

Xem thêm: thảm trang trí văn phòng

THẢM TẤM VĂN PHÒNG:

Thảm Tấm là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay với ưu điểm về mẫu mã đa dạng, khác biệt. Chính vì thế, thảm tấm Văn phòng được sử dụng rất nhiều hiện nay để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, từ văn phòng sang trọng cho tới năng động, trẻ trung thì đây là loại thảm văn phòng có thể đáp ứng rất tốt

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post