Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Lựa chọn thảm theo khu vực khách sạn

August 7 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #thảm trải sàn

Bạn có thể sử dụng thảm trải sàn ở những khu vực khác nhau: Trong phòng khách sạn, hành lang, ngoài sảnh, cầu thang,…tất cả những khu vực đó đều nói lên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp của khách sạn. Tuy nhiên, mỗi khu vực lại có những đặc tính, chức năng khác nhau. Vậy nên, bạn nên biết cách lựa chọn để phù hợp với từng khu vực cần trải thảm.

Với khu vực sảnh khách sạn, nơi tạo ấn tượng đầu tiên với khách, bạn nên sử dụng thảm dệt tay từ chất liệu len tự nhiên 100% với mẫu thiết kế riêng để tạo sự khác biệt so với những khách sạn khác, đặc biệt nó là cái nhìn đầu tiên khi khách bước vào khách sạn của bạn. Thảm len dệt tay có hoa văn trang trí độc đáo nói lên sự sang trọng, quý phái cho khách sạn của bạn.

 

Đối với khu vực hành lang, nơi có lượng người qua lại nhiều bạn nên chọn thảm hành lang có độ bền cao, độ dày từ 8 – 10mm. Đặc biệt chú ý đến chất liệu của thảm hành lang phải tốt, tránh tình trạng bay màu qua một thời gian sử dụng. Hiện nay, thảm trải khu vực hành lang rất đa dạng cả về thiết kế và màu sắc. Thường tông màu đỏ kết hợp với hoa văn cổ điển được nhiều người lựa chọn nhiều với ý nghĩa mang may mắn, tài lộc.

 

Trong những phòng khách sạn sang trọng như khách sạn 5 sao trong nước hoặc quốc tế, họ thường sử dụng loại thảm Axminster là loại thảm được làm theo công nghệ Axminster với 80% là sợi tự nhiên kết hợp với 20% sợi tổng hợp.

Chất liệu len tự nhiên mang đến cho bạn sự ấm cúng, mềm mại, còn những sợi tổng hợp sẽ giúp cho thảm được bền lâu hơn và tránh bạc màu.

Ngoài những chất liệu trên thảm chùi chân tại khotham.com cũng rất được nhiều khách sạn, nhà hàng và văn phòng làm việc tin dùng.
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post