Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Những điểm lưu ý khi chọn thảm văn phòng

August 17 2020 , Written by Thảm trải sàn Published on #Thảm trải sàn

Trước khi chọn mua thảm văn phòng, bạn cần xem xét xem văn phòng của mình có bao nhiêu nhân viên, diện tích văn phòng bao nhiêu mét vuông, công việc của nhân viên trong văn phòng có đi lại nhiều không và thời gian làm việc của nhân viên trong văn phòng để từ đó chọn cho mình mẫu thảm phù hợp, thường thì những văn phòng có mật độ đi lại ít nên chọn thảm cuộn vì thảm này có độ dày sợi lớn, đi êm chân và giá cũng rẻ, còn văn phòng của bạn mà đông người với mật độ đi lại cao thì nên chọn thảm hoa văn vì sợi được dệt với mật độ cao, phục vụ nhu cầu đi lại lớn

Những điểm lưu ý khi chọn thảm văn phòng

Chi phí đầu tư thảm

Đây là điều mọi người quan tâm nhiều nhất, khi quyết định chọn mua 
thảm văn phòng, hãy tự đặt câu hỏi cho mình: bạn muốn thảm của mình có độ bền trong bao lâu, và bao lâu thì phải vệ sinh thảm trải? Từ đó bạn sẽ biết được cần phải bỏ ra bao nhiêu tiền để chi cho thảm trải sàn trong văn phòng công ty bạn. Hãy có kế hoạch khấu hao cụ thể để bạn có thể chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất từ chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Chi phí để duy trì và thay thế thảm

Thường thì chi phí duy trì cho thảm văn phòng rơi vào khoảng 10% một năm. Chi phí duy trì này bao gồm vệ sinh thảm, sửa chữa(cái này ít). Thường thì thảm văn phòng sẽ bẩn nhanh hơn là thảm dùng trong gia đình vì mật độ đi lại lớn, bạn cần phải thường xuyên hút bụi cho thảm và giặt thảm định kỳ khoảng 1 lần mỗi năm. Thảm dùng lâu năm cũng sẽ xuống cấp và cần phải thay mới, điều này bạn nên tính trước khi mua thảm để tránh phải bỏ quá nhiều chi phí vào thảm trải sàn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post